Monday, August 6, 2007

ನಿನ್ನ ಕಂಡ ಮೇಲೆ ನನ್ನೇ ನಾ ಮರೆತೆ


ಹಾಯ್ ಹಸಿರು ಸೀರೆಯ ಚೆಲುವೆ,

ಮದುವೆ ಹಾಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಿಗರೆಯಂತೆ ಕುಣಿದಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಚಂದ್ರಮುಖೀ ಇಷ್ಟು ದಿನ ಎಲ್ಲಿ ಕಣ್ಮರೆಯಾಗಿದ್ದೆ. ಮುಗ್ಧ ಮುಖ, ಸ್ನಿಗ್ಧ ಸೌಂದರ್ಯ, ನಗುವಾಗ ಗುಳಿಬೀಳುವ ಕೆನ್ನೆಯಿಂದಾಗಿ ಮೊದಲ ನೋಟದಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಥಮ ಬಾರಿ ಕಾಡಿದವಳು ನೀನು.

ನಾನ್ಯಾವತ್ತೂ ಸಭೆ ಸಮಾರಂಭಗಳಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರಾನೇ ಇರೋನು. ಆದರೆ ಒಂದು ವಾರ ಮೊದಲು ಊರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ. ಆ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ತಂಗಿಯ ಒತ್ತಾಯಕ್ಕೆ ಮಣಿದು ಆಕೆಯ ಗೆಳತಿಯ ವಿವಾಹಕ್ಕೆ ಹೊರಟೋನು ನಾನು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವವರೆಗೂ ನೀರಸವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಮುಖ ನಿನ್ನ ಕಂಡೊಡನೆ ಯಾಕೋ ಚೇತೋಹಾರಿ ಅನಿಸಿತು.

ಮದುವೆಗೆ ಒಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಬಂದರೂ ನನ್ನ ಲವಲವಿಕೆ ಕಂಡು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡವಳು ನನ್ನ ತಂಗಿ. ಮದುವೆ ಮಂಟಪದ ದ್ವಾರದಲ್ಲಿ ನೀನು ಸಿಂಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪನ್ನೀರಿನ ಸಿಂಚನದಿಂದ ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ತಂಪು, ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಕಂಪು.

ಹಾಗೇ ನಿನ್ನದೇ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲಿರಲು ಊಟ ಮಾಡುವಾಗ ಏನಣ್ಣಾ, ಹಸಿರು ಸೀರೆಯ ಪನ್ನೀರ ನೀರೆ ಮನಸಿಗೆ ಕಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಾಳಾ ಎಂದು ತಂಗಿ ಕೇಳಿದಾಗ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಹೌದು ಎಂದು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದ್ದೇ ತಡ ಅವಳಿಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಬರುವ ಸಂಭ್ರಮದ ಕನಸು ಕಾಣಲಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮೊದಲು ನಿನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ವೃತ್ತಾಂತಗಳನ್ನು ಕಲೆಹಾಕುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಮೇಲೆಳೆದುಕೊಂಡು ನಿನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರ ಒಪ್ಪಿಸುವ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದಾಳೆ. ಯಾಕೋ ಅಂದು ಎಷ್ಟೇ ಹೊತ್ತು ಕಳೆದರೂ ನನಗೆ ಮದುವೆ ಹಾಲ್‌ನಿಂದ ಹೊರಡಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ತಂಗಿ ಬಿಡಬೇಕಲ್ಲ. ಅವಳದು ಮತ್ತೊಂದು ಭರವಸೆ, ಅಣ್ಣಾ ಜೀವನ ಪೂರ್ತಿ ನಿನ್ನ ಜತೆ ಬರುವವಳು ಅವಳು. ಈಗಲೇ ಹೀಗಾದ್ರೆ ಹೇಗಣ್ಣಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದಾಗ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ಹೊರಡಲೇ ಬೇಕಾಯಿತು. ಮಾತೇ ಆಡದೆ ನನ್ನ ಹೃದಯದಿ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಕಲರವ ಎಬ್ಬಿಸಿದವಳು ನೀನು. ಇನ್ನು ನೀನು ಮಾತು ಆರಂಭಿಸಿದರೆ...!!! ಅದು ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಿಗಿರಲಿ. ತಂಗಿ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ವರದಿ ಒಪ್ಪಿಸುವವರೆಗೆ ಕನಸು ಕಾಣ್ತಾ ಕಾಯ್ತಾ ಇರ್‍ತೀನಿ.

ನಿನ್ನ ತನೂ

No comments: