Friday, July 6, 2007

ಪ್ರೀತಿಯೆಂಬ ದೋಣಿಯಲ್ಲಿ.......



ಪ್ರೀತಿ. ಅದೊಂದು ಮಧುರ ಅನುಭೂತಿ.

ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೇಳೋದು ನಾನು ಮತ್ತು ಆಕೆ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕಂಡು ಕೊಂಡ ಬಗೆ. ಸದಾಕಾಲ ಮನವನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿರುವ ಆಕೆಯನ್ನು ಕನವರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲ ಕಳೆಯುವ ಆಕೆಯ ಮುಗ್ಧ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ನೆನೆಯುತ್ತಾ ಇದ್ದಂತೆ ಅದ್ಯಾವ ಲೋಕದಲ್ಲೋ ತೇಲಿ ಹೋದ ಅನುಭವ.

ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಪ್ರತಿ ಕಷ್ಟ ಸುಖದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಗಳಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಒಂದರ್ಥದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರದೂ ಪರ್ಫೆಕ್ಟ್ ಅಂಡರ್‌ಸ್ಟ್ಯಾಂಡಿಂಗ್. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೊಡೆದಾಡಿದ್ದೇವೆ, ಸಂತಸ ಪಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ, ನಮ್ಮ ಈ ಬಾಂಧವ್ಯ ಗಟ್ಟಿಗೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಗಿರುವುದೇ ಈ ತೆರನಾದ ಪುಟ್ಟ ಪುಟ್ಟ ವಿಷಯಗಳು.

ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಅದ್ಭುತ ಸುಖದ ಬೆನ್ನು ಬಿದ್ದು ನಾವು ಹೊರಟವರಲ್ಲ. ಇದ್ದುದರಲ್ಲೇ ತೃಪ್ತಿ ಪಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಾವಿರೋದೇ ಹೀಗೆ ಉಳಿದವರು ಏನೇ ಹೇಳಲಿ ವಿ ಡೋಂಟ್ ಕೇರ್ ಎಂದು ಬದುಕಿದವರು ನಾವಿಬ್ಬರು. ಆಕೆಯಿಲ್ಲದ ನಾನು, ನಾನಿಲ್ಲದ ಆಕೆಯನ್ನು ಊಹಿಸಲೂ ಅಸಾಧ್ಯ ಎಂಬ ಮಟ್ಟಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸಾಗಿದೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿ. ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದಾಗ ನಾವು ಹಲವು ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಬರೆದೆವು. ಆಕೆ ತನ್ನ ಶಬ್ದಗಳ ಮೂಲಕ ನನಗೆ ದನಿಯಾದಳು. ಎಲ್ಲೋ ಒಂದೆಡೆ ಸುಪ್ತವಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ಕವಿ ಹೃದಯವನ್ನು ಬಡಿದೆಬ್ಬಿಸಿ ನನ್ನ ಬಾಳಿಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯಾಗಿದ್ದವಳು ಆಕೆ. ಆ ನಿರಾಭರಣ ಸುಂದರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕಾದರೂ ಬರೆದೇನು!

ಪ್ರಸ್ತುತ ಇಲ್ಲಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿ ಬರೆದ ಓಲೆಗಳನ್ನು ಪೋಣಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಓಲೆಗಳಲ್ಲಿನ ಅಕ್ಷರ ಮಾಲೆಗಳು ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದೀತು ಎಂಬ ಭಾವನೆಯೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಜೋಡಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಇಷ್ಟವಾದೀತು ಎಂಬ ಭಾವನೆಯೊಂದಿಗೆ ಓದುಗನಾದ ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಿಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ನಮ್ಮ ಮಧುರ ಅನುಭೂತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವೂ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಿ.


ಇಂತಿ ನಿಮ್ಮ,
ಮಿನುಗುತಾರೆ.

No comments: