Tuesday, May 12, 2009

ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಹೇಳು ನಿನ್ನಿನಿಯನ..!!

ನನ್ನ ಹುಡುಗಾ,
ರಿಸಲ್ಟ್ ಬಂತು, ಫರ್ಸ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಪಾಸು. ಆದರೆ ಆ ಸಂಭ್ರಮದಲ್ಲಿ ನೀನು ಮಾತ್ರ ಪಾಲ್ಗೊಂಡಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವ ದುಗುಡ ಇನ್ನೂ ದೂರ ಹೋಗಿಲ್ಲ. ಪಾಸಾಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕಂಗ್ರಾಟ್ಸ್ ಎಂದು ಎಸ್‌ಎಂಎಸ್ ಕಳುಹಿಸಿದರೆ ನಿನ್ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಗೆಳೆಯಾ. ಪ್ರೀತಿಸುವ ಹುಡುಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಭ್ರಮದಲ್ಲೂ ಇನಿಯನ ಸಾಂಗತ್ಯ ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ ಎನ್ನುವುದು ನೆನಪಿರಲಿ!

ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಜತೆ ಈ ಸಂಭ್ರಮವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರೂ ನಿನ್ನ ಜತೆ ಇದ್ದ ಭಾವಗಳು ಗರಿಗೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀನು ಜತೆಗಿದ್ದಿದ್ದರೆ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನಿಗೂ ಸಂತಸ ಇರುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ನೀನು ಪ್ರೇಮ ಜೋಡಿ ಎಂದು ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದ ಮೊದಲ ದಿನವೇ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಕನಸುಗಳನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಮೊದಲೇ ತಿಳಿದಿತ್ತು.

ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತು ಮಗಳ ಇಂದಿನ ಸಂಭ್ರಮಕ್ಕೆ ಇವಳ ಬೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದ ಹುಡುಗನೇ ಕಾರಣ. ಓದಿನಲ್ಲಿ ಸದಾ ಹಿಂದಿರುತ್ತಿದ್ದ ಈಕೆ ಈತನ ಸಾಥ್ ಸಿಕ್ಕಿದ ನಂತರ ಬದಲಾಗಿದ್ದಾಳೆ. ಅನುಸರಣೆ ಇಲ್ಲದ ಹುಡುಗಿ ಎಂದು ಪ್ರಖ್ಯಾತಳಾದವಳಿಗೆ ಅನುಸರಣೆ ಎಂಬ ಶಬ್ದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟವನು ನೀನು ಎಂದು ಎಂದೋ ತಿಳಿದು ಹೋಗಿತ್ತು.

ಹುಡುಗಾ ನಿನ್ನ ಕಂಗ್ರಾಟ್ಸ್ ಎಂಬ ಮೆಸೇಜ್ ಬಂದ ತಕ್ಷಣ ಅಮ್ಮನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದೆ, ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಹುಡುಗ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಹೇಳು ನಿನ್ನಿನಿಯನ ಎಂದು ಅವಳು ಹೇಳಿದ್ದೇ ತಡ, ನಿನ್ನ ಆಮಂತ್ರಿಸಲು ಫೋನ್ ಎತ್ತಿ ಡಯಲ್ ಮಾಡಿದರೆ ಕೇಳಿದ್ದು ಟೆಲಿಫೋನ್ ಹುಡುಗಿಯ ಔಟ್ ಆಫ್ ಕವರೇಜ್ ಏರಿಯಾ ಎಂಬ ಮಾತು. ಎಂದಿನ ಅವಳ ಕಿವಿಗಿಂಪು ಮಾತು ಅಂದು ಎಷ್ಟು ಕರ್ಕಶವಾಗಿ ಕೇಳಿತ್ತು ಗೊತ್ತಾ.
ಇನ್ನೂ ತಡಮಾಡಬೇಡ. ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಬಾ. ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ನಮ್ಮ ಸುಂದರ ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕೆ ಮುದ್ರೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಬರಬೇಕಾದರೆ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪುಟ್ಟ ಮಲ್ಲಿಗೆ ದಂಡೆ, ಒಂದು ಚೆಂಗುಲಾಬಿ ಇರಲಿ. ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಭ್ರಮ ನನಗೆಲ್ಲಿಯದು?

ನಿನ್ನ ಹುಡುಗಿ

No comments: