Tuesday, May 19, 2009

ಮಳೆ ಬರ್ತಿದೆ.. ನೆನಪಾಗ್ತಿದೆ..

ಮಳೆ ಹುಡುಗೀ,

ನಿನ್ನೂರಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಲ ಸಂಭ್ರಮವಾದರೆ ನನಗಿಲ್ಲಿ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆದ ಸಂಭ್ರಮ. ಕಳೆದ ಮೂರು ದಿನಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ಮಳೆಯದೇ ದರ್ಬಾರು. ನೀನಲ್ಲಿ ಬಿಸಿಲ ಬೇಗೆ ತಾಳಲಾರೆ ಎಂದರೆ ನಾನಿಲ್ಲಿ ಕಳೆದ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಜತೆ ಕಳೆದ ನೆನಪುಗಳ ಸುಮಧುರ ಭಾವಗಳಲಿ ಬಂಧಿ.

ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಸೂರ್ಯ ನೆತ್ತಿಯಿಂದ ಜಾರಿ ಆ ಕಡೆ ಹೊರಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅಪರೂಪಕ್ಕೆ ಎಂಬಂತೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲು. ಆ ಕಾಮನಬಿಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಾ ಕುಳಿತವನಿಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದು ಮೊದಲ ಮಳೆ ಹನಿ ಮೈ ತಾಕಿದಾಗಲೆ. ಹಾಗೆ ಬೀಳುವ ಮಳೆಗೆ ಅಂಗೈ ಚಾಚಿ ಹನಿಯ ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ನಾನು ನೀನು ಜತೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಬೊಗಸೆಯೊಡ್ಡಿ ಹಿಡಿದ ಮಳೆಯ ಚಿತ್ತಾರ ನೆನಪಾಗಿ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ. ಅದೇ ವೇಳೆ ಕಣ್ಣ ಮುಂದೆ ಪರಸ್ಪರ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ನೆನೆಯುತ್ತಾ ಹೋಗುವ ಪ್ರಣಯ ಜೋಡಿಯನ್ನು ಕಂಡು ಅಸೂಯೆ.

ಈ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಅದ್ಯಾವ ಲೆಕ್ಕ ಅಂತ ಇಷ್ಟು ಸುದೀರ್ಘ ರಜೆ ಕೊಡುತ್ತಾರೋ. ನೀನಿಲ್ಲದ ಒಂದು ಕ್ಷಣವನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟಿರಲಾರದವನು ನಾನು. ಅದರ ನಡುವೆ ಈ ಮಳೆ ಬಂದರೆ ಮನದಲಿ ನೆನಪುಗಳ ಮೆರವಣಿಗೆ. ಈ ಸಂಭ್ರಮದಲ್ಲಿ ನೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾನು ಏಕಾಂಗಿ ಎಂದು ನಾನು ಕಣ್ಣೀರಾಗುತ್ತೇನೆ. ಅದ್ಸರಿ ರಜೆ ಎಂದಾಕ್ಷಣ ಪ್ರೀತಿಸಿದ ಹುಡುಗನ ಮರೆತು ಬಿಡೋದಾ? ಎಸ್‌ಎಂಎಸ್, ಫೋನ್ ಕಾಲ್ ಇಲ್ಲ, ನೀ ಪತ್ರ ಬರೆದ ನೆನಪೇ ನನಗಿಲ್ಲ. ಈಗ ಕೇವಲ ನಿನ್ನ ಬಗೆಗಿನ ಕನಸುಗಳು ಮಾತ್ರ. ಇನ್ನೇನು ಎರಡು ವಾರ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ಆರಂಭವಾಗುತ್ತೆ. ಕಾಲೇಜು ಆರಂಭದ ಮೊದಲ ದಿನದ ಇಳಿಸಂಜೆ ಬೀಳುವ ಮಳೆ ಹನಿಯ ಹಿಡಿಯಲು ನೀ ಬೊಗಸೆ ಜೋಡಿಸಬೇಕು.

ಆ ಸಂಭ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಕೈಜೋಡಿಸಿ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡುವಾಗ ನಿನ್ನ ನಗುವ ನಯನಗಳಲ್ಲಿ ಮಳೆ ಹನಿಯ ಕಾಣಬೇಕು. ಹಾಗೇ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡುವ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಫಳ್ಳನೆ ಒಂದು ಮಿಂಚು ಹೊಳೆದಿರುತ್ತೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಬೆದರಿ ನೀ ಚಿಗರೆಯಂತೆ ನನ್ನ ತೋಳು ಸೇರಿರ್ತೀಯಾ ಅಲ್ವೇನೇ?

ಮಳೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗ

1 comment:

ಧರಿತ್ರಿ said...

ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಮಳೆ ನೋಡಿಯೇ ಇಷ್ಟು ನೆನಪಾದ್ರೆ ಇನ್ನು ಹಳ್ಳಿಯ ಸುಂದರ ಮಳೆ ನೋಡಿ ನೆನಪದಲ್ಲಿ ಕೊಚ್ಚಿಹೋಗಬಹುದೇನೋ ಅಲ್ವಾ? ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಪತ್ರ
-ಧರಿತ್ರಿ