Tuesday, April 14, 2009

ಅಂದಿದ್ದೆ, ‘ನಾನು ನಿನ್ನ ಸಂಗಾತಿ’ ಮರೆತಿಲ್ಲ ತಾನೆ ಆ ಸಂಗತಿ..?

ಮುದ್ದು ಹುಡುಗೀ,
ನಿನ್ನ ಅಹಂಕಾರ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು. ಆದ್ರೂ ನೀನು ಒಳ್ಳೆಯವಳು. ಮೊನ್ನೆ ಮೊನ್ನೆ ಪರೀಕ್ಷೆ ಎಂದು ಫೋನ್ ಎತ್ತಿ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ, ಅದ್ಕೇ ನಿಂಗೆ ಅಹಂಕಾರ ಎಂಬ ಪಟ್ಟ ಕಟ್ಟಿದ್ದು.

ಮೈ ತೇರೇ ಪ್ಯಾರ್ ಮೇ ದೀವಾನಾ ಹೋ ಗಯಾ
ದಿಲ್‌ರುಬಾ ಯೆ ಬತಾ ಕ್ಯಾ ಕರೂಂ ತೆರೇ ಸಿವಾ

ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚು ಹಿಡಿದಿರುವಾಗ ನೀನಿಲ್ಲದೇ ಹೋದರೆ ಹೇಗಿರಲಿ ಹೇಳು. ಪ್ರೀತಿಯೆಂದರೆ ಏನೆಂದೇ ತಿಳಿಯದವನಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಅನುಭೂತಿ ಕೊಟ್ಟವಳು ನೀನು. ಅದುವರೆಗೆ ಯಾರೂ ನಿನ್ನಷ್ಟು ಕಕ್ಕುಲತೆಯಿಂದ ಮಾತನಾಡಿದವರಿಲ್ಲ. ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಮುದುಡಿಹೋದ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪಾಲಿಗೆ ಗೆಳೆಯರಿರಲಿಲ್ಲ, ಗೆಳತಿಯರಂತೂ ದೂರದ ಮಾತು. ಅಮ್ಮನೇ ನನ್ನ ಬಾಳ ಬೆಳಕಾಗಿದ್ದವಳು. ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು 16 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವರ್ಷ ಕಳೆದೆ ನೋಡು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಏಕಾಂಗಿತನ ಅಭ್ಯಾಸವಾಗಿತ್ತು.

ಹಾಗೆ ಯಾವುದೇ ಓಘವಿಲ್ಲದ ಬಾಳಲ್ಲಿ ಬೆಳಕು ತಂದವಳು ನೀನು. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏಕಾಂಗಿಯಲ್ಲ ನಾನಿದ್ದೀನಿ ‘ಸಂಗಾತಿ’ ಎಂದವಳು ನೀನು. ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಅದರಲ್ಲಿರುವ ರೇಖೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಇದರಲ್ಲೊಂದು ಅದೃಷ್ಟರೇಖೆ ನಾನು ಎಂದೆಯಲ್ಲಾ ಆಗ ಹೊಮ್ಮಿತ್ತು ನೋಡು ಪ್ರೀತಿ. ಏಕಾಂಗಿತನ ಮಾಯವಾಗಿ ಸಂಗಾತಿಯ ಒಲವೂ ಸಿಕ್ಕಿದಾಗ ಮನಸು ರೆಕ್ಕೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾರಿತ್ತು.

ಆಗ ತಾನೇ ಎಲೆ ಉದುರಿ ಬೋಳಾದ ಮರದಲ್ಲಿ ಚಿಗುರೊಂದು ಕಾಣಿಸಿದಂತೆ, ದಟ್ಟ ಕಾನನದ ನಡುವೆ ಕತ್ತಲಾವರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಕಪ್ಪಡರಿದ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಅಸಂಖ್ಯ ತಾರೆಗಳ ನಡುವೆ ಮಿಂಚುವ ನಕ್ಷತ್ರದಂತೆ ನಿನ್ನಲ್ಲೇನೋ ಕಂಡೆ. ಅದು ಪ್ರೀತಿಯ ಇಲ್ಲ ಮೋಹವಾ?

ಮಾತಿನ ಮಲ್ಲಿ(ಳ್ಳಿ) ಅಂದು ನೀನು ನಿನ್ನ ಮುಂಗೈಯನ್ನು ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಅಂಗೈಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ಬಿಟ್ಟು ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡಿದೆಯಲ್ಲಾ ಆಗ ಕಂಡಿತ್ತು ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಮಿಂಚ ಸೆಳಕು. ಅಂದಿನಿಂದಲೇ ನೀ ಎನ್ನ ಇನಿಯೆಯಾಗಿದ್ದೆ. ನಿಜ ಹೇಳಲಾ, ಜೀವನದ ಈ ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಸಂತೋಷಗಳನ್ನು ನೀ ನೀಡದೇ ಹೋಗಿದ್ದರೆ ನಾನಿಂದು ಹೀಗಿರುತ್ತಿದ್ದೆನಾ? ನೆವರ್, ಅದ್ಕೆ ಐ ಲವ್ ಯೂ ಮರೀ.
ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಹುಡುಗ

No comments: